TUYỂN TẬP CÁC BÀI VĂN HAY LỚP 2

TUYỂN TẬP CÁC BÀI VĂN HAY LỚP 2
Cô giáo dạy lớp 1 của em là cô Luyến. Cô luôn yêu thương và dịu dàng với chúng em. Ngày đầu tiên vào lớp 1 , cô ân cần đón em. Mỗi khi viết chữ xấu cô lại đến bên em uốn lại từng chữ cho em thẳng, cuối cùng chữ em cũng đẹp hẳn. Bây giờ dù đã lên lớp 2 nhưng hình ản của cô vẫn trong tâm trí em.
Nguyễn Thái Sơn - Lớp 2D


Tả về bạn em

Thứ ba, 22 Tháng 11 2010 15:00
Bạn em tên là Phạm Minh Đức, bạn học cùng lớp với em. Dáng bạn cân đối, da bạn ngăm đen. Tính tình bạn vui vẻ, bạn hay giảng cho em những bài Toán khó. Đức còn luôn luôn chơi thân với em, em rất quý mến Đức.
Nguyễn Thái Sơn - Lớp 2D

Kể về bà ngoại

Thứ ba, 22 Tháng 11 2010 14:56
Bà ngoại của em năm nay bảy mươi tám tuổi. Bà là cán bộ đã nghỉ hưu. Bà luôn yêu thương em, bà hay hát ru em ngủ, hay cho em đi bắt chim. Em luôn kính yêu bà.
Nguyễn Thái Sơn - Lớp 2D
   

Kể về cô giáo cũ

Thứ ba, 22 Tháng 11 2010 08:40
Cô giáo lớp 1 của em là cô Hoàng Anh, cô luôn yêu thương và quý mến học sinh. Em nhớ nhất là giọng nói ấm áp của cô. Em luôn kính trọng và biết ơn cô Hoàng Anh vì cô là người thầy đầu đã dạy cho em những nét chữ đầu tiên.
Nguyễn Thái Sơn - Lớp 2D

Nói về em và trường em

Thứ ba, 22 Tháng 11 2010 08:35
Em tên là Đỗ Kim Ngân, em học lớp 2C, trường Tiểu học La Thành. Trường em nằm sâu trong ngõ Thổ Quan trên phố Khâm Thiên. Lớp em có ba mươi ba bạn. Các bạn trong lớp rất đoàn kết và thương yêu nhau. Em rất yêu trường của em vì đến trường em được chơi với các bạn và được học nhiều điều bổ ích.
Nguyễn Thái Sơn - Lớp 2D

Kể về người thân - 

Thứ ba, 22 Tháng 11 2010 08:31
Bà ngoại em năm nay sáu mươi tuổi rồi,nhưng ông trông bà vẫn còn khỏe lắm. Trước đây, bà ngoại em làm nghề cô giáo, nay đã nghỉ hưu. Bà ngoại rất yêu quí em vì khi đi đâu xa về bà thường cho em quà. Còn em rất yêu quý bà vì khi em còn nhỏ bà đã chăm sóc em.

Kể về người thân

Thứ ba, 22 Tháng 11 2010 08:25
Bà ngoại năm nay bảy mươi hai tuổi. Trước đây, bà ngoại em làm nghề bán hàng, nay đã nghỉ hưu. bà ngoại em rất yêu thương và chăm sóc em từ khi em còn bé. Đi đâu xa về, bà luôn cho em quà. Mỗi khi em được điểm 10, bà là người vui nhất. Em luôn kính trọng, quý mến bà, biết ơn bà.
Nguyễn Thái Sơn - Lớp 2D
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét