Viết về thành thị, nông thôn


Viết về thành thị, nông thôn

Nguyễn Công Tùng – 3G
Đề bài: Hãy viết một bức thư ngắn khoảng 10 câu cho bạn, kể những điểu em biết về thành thị hoặc nông thôn.

Bài làm
          Hà Nội, ngày 26 tháng 3 năm 2008
          Huy thân mến!
          Tớ là Tùng đây, lâu rồi tớ chưa được về thăm cậu, thế gia đình cậu và cậu có khỏe không? Gia đình tớ vẫn khỏe. Chắc cậu chưa được ra thành phố Hà Nội, nới tớ sinh ra và lớn lên. Bây giờ, tớ sẽ kể cho cậu nghe. Hà Nội là một thành phố rất văn minh, hiện đại. Đường phố ở Hà Nội tấp nập xe cộ, người qua lại nhất là vào những ngày giáp tết. Hà Nội có nhiều ngôi nhà cao tầng. Khách sạn ở đây được xây rất cao. Và có những siêu thị tuyệt đẹp. Chỗ vui nhất là công viên. Ở đây có rất nhiều cây, có những trò chơi bổ ích và có cả một cái hồ lớn. Đẹp hơn nữa là Hồ Gươm. Quanh hồ là những hàng liễu rủ xuống mặt nước trong xanh. Và ở Hà Nội, còn có rất nhiều danh lam thắng cảnh và những di tích lịch sử  mà tớ còn chưa biết.
          Tớ rất yêu Hà Nội, thành phố có rất nhiều cảnh đẹp non sông.
                                                                       Bạn thân
                                                                          Tùng
                                                                Nguyễn Công Tùng
Free Pictures

Catlinh School

0 nhận xét:

Đăng nhận xét