VAN+HAY+lop+2


EM NẤM LÙN CỦA EM

Em trai em tên là Khánh Vũ. Năm nay 3 tuổi nhưng đã cao 1 m cả nhà thường gọi em Vũ là Nấm Lùn. Em đang học lớp mẫu giáo trường mầm non Tân Mai. Em có đôi mắt tròn và đen nháy, mỗi khi em cười hai má lúm đồng tiền hiện ra trông thật đáng yêu. Vì em Vũ là con út trong gia đình nên hay nhõng nhẽo. Em rất thông minh, hiếu động và hay cười. Khi thấy người lớn làm gì là em cũng làm theo. Em Vũ như con chim chạy nhảy suốt ngày nên thường hay ngã, có lúc chảy cả máu chân. Em rất thương và yêu quý em Vũ.





123Friendster.Com


   Email  Ghi cảm nhận

ANH ĐÔ


Anh trai yêu quý của em tên là Thành Đô. Anh Đô có dáng người nhỏ nhắn, tóc cắt ngắn ôm lấy khuôn mặt tròn trịa. Anh có nụ cười tươi tắn, trông thật xinh trai. Anh rất hiền, vui tính và yêu em. Chiều nào anh Đô cũng đến trường đón em về, cùng chơi cầu lông rất vui vẻ. Tối đến em và anh lại cùng học bài. Anh căn dặn em phải học giỏi và ngoan ngoãn để bố mẹ đỡ vất vả. Em yêu anh Đô và coi anh là tấm gương để học tập và noi theo.





123Friendster.Com


ANH ĐẠT

Em có một anh trai tên là Đạt. Anh hơn em 5 tuổi. Anh có dáng người đậm, nước da trắng trẻo. Tính tình hiền lành, dễ hòa đồng. Anh được bạn bè yêu quý và gọi bằng cái tên thân mật “Đạt Tôm”, “Đạt Nô Bi Ta”. Thành tích học tập của anh thật đáng nể. Năm nào anh cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi. Anh được mệnh danh là cây toán của lớp. Đối với em, anh Đạt luôn nhường nhịn yêu thương. Có đồ chơi đẹp, đồ ăn ngon, anh thường để phần cho em. Thỉnh thoảng, anh cũng đùa cợt, trêu chọc em nhưng ngay sau đấy hai anh em lại rủ rỉ tâm sự với nhau. Nhiều lúc bố em phải “thiết quân luật” để hai anh em không nói chuyện và đi ngủ đúng giờ. Em rất yêu quí và tự hào về anh Đạt.


BÉ PHƯƠNG ANH

“XA LÀ NHỚ GẦN NHAU LÀ CƯỜI”.
Gia đình em gồm 4 người. Đó là ba em, mẹ em, em và Bảo Khánh em gái em. Ba em là lái xe nên thường xuyên phải đi công tác xa. Nhưng ba vẫn luôn quan tâm đến 3 mẹ con em nhất là việc học hành của em. Mỗi khi đi công tác xa ba thường mua cho 2 chị em em những món quà đáng yêu. Mẹ em là kế toán. Mẹ là người chăm lo cho chúng em từ miếng ăn đến giấc ngủ lại là người đưa đón em đi học. Vì em Khánh còn nhỏ nên phải đi nhà trẻ. Em cũng ngoan những thỉnh thoảng vẫn còn quấy mẹ.  Cả nhà em ai cũng thương yêu nhau. “Xa là nhớ gần nhau là cười”.
   Email  1 cảm nhận

EM YÊU BA NHẤT

photo funny

Trong gia đình Ba là người em yêu quí nhất. Ba em năm nay 33 tuổi. Ba em là lái xe nên thường xuyên phải đi công tác xa. Ba em có dáng người cao lớn, nước da ngăm đen nên nhìn ba rất khỏe mạnh. Vì mẹ mới có em bé nên Ba rất yêu quí và quan tâm đến em, nhất là việc học hành. Mỗi khi có bài tập khó, ba thường tận tình chỉ bảo, giảng giải cho em đến khi em hiểu . Hàng ngày đi học về thấy em được điểm cao, Ba rất vui và hứa cho em đi chơi vào dịp cuối tuần. Khi em được điểm thấp em thấy Ba cũng hơi buồn nhưng vẫn không mắng mà động viên em cố gắng chăm chỉ học bài hơn nữa. Mỗi khi em ốm, Ba đã rất lo lắng khi đưa em đi khám bác sĩ, nhắc nhở em uống thuốc đúng giờ cho mau khỏi bệnh.  Mỗi khi Ba đi công tác xa em rất nhớ ba và đếm từng ngày mong ba về. Và mỗi lần như thế chị em em lại được ba mua cho những món quà thật ngộ nghĩnh đáng yêu. Em tự hứa sẽ chăm ngoan, học hành tiến bộ xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, để cô giáo cũng như Ba mẹ em vui lòng.
Free Pictures

THƯ GỬI ÔNG NỘI

photo frame



Hà nội ngày 18 tháng 11 năm 2011
Ông nội kính mến !
Hôm nay nghe trên ti vi thông báo quê mình bị ảnh hưởng lũ lụt từ cơn
bão sô 6, cháu liền viết thư cho ông để hỏi thăm tình hình quê mình.
Ông kính mến!
Dạo này ông có khỏe không? Ông đã đỡ ho chưa ạ? Ông ơi, thế tình hình
bão lũ có ảnh hưởng nhiều đến quê mình không? Nhà cửa, đồng ruộng, ao
cá có bị ngập nước không ? Cây bưởi trước cổng có bị rụng quả nào
không? Đàn gà nhà ta có bị chết con nào không ...?
Ông ơi , cháu muốn viết thư hỏi thăm ông nhiều lắm nhưng cháu có bài
tập chưa làm xong nên cháu xin dừng bút tại đây. Ông nhớ thường xuyên
tập thể dục, uống thuốc đều đặn để giữ gìn sức khỏe. Khi nào hai chị
em cháu về ông cho chúng cháu đi chơi thăm cánh đồng làng mình ông
nhé.
Cháu chào ông .
Cháu gái của ông
Phạm Thị Thanh Tâm
Image Housing
   Email  2 cảm nhận

MẸ

photo frames online

Năm nay mẹ em đã 36 tuổi. Mẹ là chủ một doanh nghiệp. Mẹ em có mái tóc đen mượt và ngắn. Mẹ rất yêu em và chăm sóc em chu đáo. Mẹ đã tận tình nuôi em từ khi còn nhỏ đến bây giờ. Mỗi khi đi công tác xa, mẹ thường xuyên gọi điện về nhà để hỏi thăm sức khoẻ của em và dặn dò em làm bài đầy đủ. Hằng ngày mẹ đi làm về rất muộn nhưng mẹ vẫn cố dành thời gian kiểm tra bài làm của em rồi mới ăn uống, nghỉ ngơi. Một ngày làm việc của mẹ bao giờ cũng kết thúc vào 11 giờ đêm. Em thương mẹ lắm. Em sẽ cố gắng học thật giỏi để mẹ vui lòng.
Photo Sharing
ÔNG NỘI EM

photo effects

Người được cả nhà yêu quý nhất đó là ông nội của em. Ông em có dáng người nhỏ nhắn, tóc bạc phơ. Ông rất hiền và yêu em lắm. Sáng sáng ông thường gọi em dậy sớm và dắt em đi học. Chiếu đến dù mưa hay nắng ông cũng đến trường đón em về. Những lúc em được điểm mười ông thường ôm em vào lòng và khen em ngoan. Em rất yêu ông và mong ông sống lâu trăm tuổi.
Image Hosting Site

THƯ GỬI ÔNG NỘI


online photo effects
Hà Nội, 17/11/2011
Ông nội kính mến!
Nhân dịp lễ Nô- en, cháu viết thư hỏi  thăm sức khoẻ của ông. Ông và các cô chú có khoẻ không ạ? Nhà mình đã gặt lúa chưa ông? Lúa nhà mình có tốt không ông? Cây chanh năm nay có nhiều quả không ạ? Con Mích nhà mình đã lớn chưa ông? Lần trước cháu về nó vẫn còn bé xíu. Ông đừng làm nhiều việc quá nhé nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Cuối thư cháu chúc ông sức khoẻ và sống trăm tuổi.
Cháu đích tôn của ông .
Tuấn Kiên

Upload Pictures
   Email  1 cảm nhận

MẸ EM

Link cố định


photo frame


Mẹ em năm nay 37 tuổi. Mẹ em làm nghề thợ may. Mẹ có dáng người gầy. Mái tóc mẹ ngắn nhưng đen như gỗ mun. Mẹ rất yêu thương em. Hàng ngày mẹ thường thức khuya,  dậy sớm  lo cho em từng giấc ngủ bữa ăn. Khi em bị ốm, mẹ lại thức thâu đêm chăm sóc em. Mọi việc ở nhà đều một tay mẹ gánh vác. Em rất yêu mẹ của em. Em sẽ cố gắng học giỏi để mẹ vui.


Free Image Hosting


   Email  2 cảm nhận

MẸ


photo effects

Mẹ là người em yêu quý nhất trên đời. Năm nay mẹ em 40 tuổi. Mẹ dạy học đã gần 20 năm. Mẹ rất yêu công việc của mình. Mẹ coi công việc là một phần trong cuộc sống. Mẹ có dáng người cân đối, nước da ngăm đen, mái tóc mượt mà. Em rất thích mẹ khi đang nấu bếp. Lúc đó em thấy khâm phục mẹ làm sao. Mọi việc mẹ làm đều gọn gang ngăn nắp. Mẹ chăm sóc ba bố con em từng li từng tí. Mỗi khi vắng mẹ em cảm thấy như thiếu thốn điều gì đó. Em luôn tự hứa sẽ chăm ngoan học giỏi để mẹ vui lòng.
BÀ NỘI EM
Free Image Hosting




photo effects online


funny photo effects


Bà nội em đã ngoài năm mươi tuổi.Ngày xưa, bà là giáo viên.Bây giờ bà đã về hưu.Dáng bà dong dỏng cao.Trước đây mái tóc bà đen bóng nhưng đã điểm bạc theo thời gian. Bà hiền như bà tiên trong truyện cổ tích. Mỗi khi đi học về, em lại sà vào lòng bà để nghe bà kể truyện cổ tích. Có gì ngon bà cũng để dành cho em.Em rất yêu bà. Em mong bà sống lâu trăm tuổi.
photo frames



Image Hosting



Em gái của em rất đáng yêu. Tên bé là Phương Anh. Năm nay bé đã 4 tuổi. Bé đang học lớp B2, trường mầm non Trâu Quỳ. Trông bé xinh lắm. Nước da của bé trắng hồng, bàn tay mềm mại như bông hoa đầu cành. Khi bé cười để lộ ra những chiếc răng sữa trắng muốt, đều tăm tắp. Mỗi khi đi học về, bé lại sà vào lòng em và kể cho em nghe những chuyện ở lớp. Em rất yêu em của em. Em mong bé mau vào lớp Một để em còn được dắt tay bé đến trường Tân Mai thân yêu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét